วันนี้ทุกคนต้องการที่จะสามารถรับชมสื่อของพวกเขาทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย และแน่นอนว่าทำไมไม่ให้กับสื่อที่มาจากสถานที่ต่างๆดังนั้น … กล้องดิจิตอลกล้องวีดีโอโทรศัพท์มือถือและธรรมชาติ, Internet นอกจากนี้คุณยังไม่ต้องการให้มีการแลกเปลี่ยนทางร่างกายหรือแผ่นดีวีดี Blu – รังสีของคุณเนื่องจากที่ต้องการจะให้ดีและยกเลิกการ North American! 750 บางสิ่งบางอย่าง – โดนัทปีเราชาวแคนาดากิน It 's gotta ใช้โทรที่ไหนสักแห่ง

แต่ในความจริงจังทุกการเล่นทุกสื่อที่แตกต่างกันที่คุณอาจไม่เคยมีงานง่าย ลองดูตัวเลือกบางส่วนของเราอาจมี

XBOX 360 — ค่อนข้างมีความสามารถ แต่ทนทุกข์ทรมานจากตัวแปลงสัญญาณเข้ากันไม่ได้ไม่มีในตัวเสียงดัง WiFi, และปัญหาอื่น ๆ น่าแปลก, 360 มีการรายงานเพื่อให้สามารถอ่าน HFS + (Mac) พาร์ทิชันที่ผมชอบด้วยเหตุผลหลายประการในขณะที่ PS3, สินค้าของ บริษัท คู่แข่งที่ไม่ใช่ของแอปเปิ้ล, ไม่สามารถอ่าน HFS + หรือ NTFS ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นยังคง, 360 ไม่สามารถอ่าน NTFS ฉันชอบที่จะรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่เบื้องหลัง … ได้มีพนักงานไม่พอใจ (s) ที่กล่าวว่า"เรามาติดกับคนทารก MS! HFS แต่ NTFS ไม่! ฮ่า ๆ ! มี!" เมนู, เสียใจ, กระดานงานสวย ๆ กันสำหรับคอนโซล แต่ไม่มากในความคิดของฉันเป็นสื่อกลาง สุดท้าย 360 เพียงแค่ใช้พลังงานยี้มากเกินไป

Sony PlayStation 3 — ถือเป็นผู้เล่นที่ดีจากหลายสื่อก็ไม่ตรงกับประเภทเดียวกันของประโคมในบ้านของฉัน มันไม่สามารถจัดการ MKVs แม้ว่าไฟล์ที่อยู่ในภาชนะที่มักจะตกลงสำหรับ PS3, มันไม่สามารถใช้ไฟล์ขนาดใหญ่กว่า 4 GB มันสามารถสตรีมไม่แปลก ๆ เหล่านี้ของวิดีโอจากพีซี (และแม้ว่าจะสามารถทำได้, 802.11g ความเร็วของมันจะถือไว้ด้านหลัง) ยังสามารถได้รับดัง / ร้อนเช่น 360, และใช้เวลามากอำนาจ นอกเหนือจากการที่ผู้เล่น PS3 มี Blu – Ray เป็นพระคุณบันทึกของ นั่น, boot Blu – Ray มันขึ้นความเร็วและการเล่นความจริงที่มันสามารถ lossless ถอดรหัสรูปแบบภายในให้ดี ฉันยังชอบ XMB ไปยังจุดที่ฉันไม่คิดใช้มันสำหรับการจัดระเบียบภาพและเพลง แต่เนื่องจากไม่สามารถจัดการกับวิดีโอคอลเลกชัน MKV ของฉันมันก็โชคไม่ดีที่ได้รับหัวแม่มือลง

Wii — ฮะ ผมจะหารือเกี่ยวกับความสามารถในการ 1080p สื่อกลางของเดิมเกมของฉันบอยต่อไป

Popcorn Hour — นี่คือหนึ่งในสื่อแรกที่เหมาะสม thingys ศูนย์ที่มีคุณสมบัติที่จำเป็นทั้งหมดบนกระดาษ ฮาร์ดไดรฟ์ที่รวมพร้อมกับ WiFi, RSS Torrenting Bit ทักษะและความสามารถในการเล่นวิดีโอ 1080p MKVs และบิตเรตสูง ปัญหาเดียวคือมันไม่ได้ทำมันอย่างดี รายงานแรกมือดาษดื่นของการพูดติดอ่างเล่นแช่แข็งและโดยทั่วไปดูดที่เล่น 1080p วิดีโอ

ต่าง ๆ ในเครือข่ายสื่ออื่น ๆ streamers — เหล่านี้ทำงานได้ดีสำหรับทุก decently รูปภาพเพลงและ SD แม้วิดีโอ, แต่แล้วอีกครั้งเพื่อทำ 360 และ PS3 ด้วย TVersity แต่ว่าการทดสอบจริงแบนด์วิดธ์เต็มวิดีโอ 1080p และผมเกรง​​ว่าทั้งผู้เล่นและการเชื่อมต่อไร้สายของพวกเขาขี้เหนียวไม่ได้ขึ้นกับงาน

HTPC — นี่น่าจะเป็นทางออกที่แท้จริงเท่านั้นนาน ๆ ผมโพสต์ได้แม้แต่รายละเอียดสิ่งที่พวกเขาทำและวิธีการที่จะนำพวกเขาเข้าด้วยกัน ทำไมงานเหล่านี้หรือไม่ เพราะพวกเขากำลังเพียงเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับทีวี ซีพียู Dual – core, RAM วิดีโอจำนวนมากและแฟนซีควรจะทำให้การทำงานสั้น ๆ ของอะไรที่คุณสามารถสร้างสรรค์ที่พวกเขาอย่างน้อยในทฤษฎี มี HTPCs เป็นเพราะผมสามารถเชื่อมต่อสายเคเบิล S – Video เพื่อ Radeon 9700 Pro ของฉันกลับในวันที่ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าประสบการณ์ไม่เป็นที่เรียบตามที่ควรจะเป็น เพราะเหตุใด เพราะเรากำลังใช้ Windows! Media XPเป็นเพียง Center Edition XP และ Vista Media Center ได้สร้างขึ้นในปีเพื่อให้ Media Center เป็นเพียงโปรแกรมที่รันอยู่ด้านบน BSODs, ค้างชะลอตัวและปัญหาอื่น ๆ จะยังคงเกิดขึ้นโดยเฉพาะถ้าคุณใช้กล่องเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ เช่นการดาวน์โหลดในพื้นหลัง นั้นและขั้นตอนการติดตั้งที่ซับซ้อนอย่างไม่น่าเชื่อเป็นที่น่ารำคาญอย่างจริงจัง คุณจะต้องติดตั้ง Vista แน่นอน แต่แล้วตัวแปลงสัญญาณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่กำลังถูก upconverted และการจัดการอย่างเหมาะสมเสียงจะถูกออกผ่าน coax หรือ HDMI หรือ toslink ทางที่ควรแล้วในที่สุดสอบเทียบออกวิดีโอได้งานบ้านแล้วบาง ส่วนใหญ่ปัญหาเหล​​่านี้หายไปเมื่อใช้เพล็กซ์กับ Mac ของคุณเป็น HTPC เป็นหนึ่งในสื่อที่ดีที่สุดใจกลาง frontends ผมเคยเห็นและก็มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อด้วยการประมวลผลของมันกลับเล่นวิดีโอได้อย่างราบรื่นที่จะไม่ได้อยู่ใน VLC หรือ Quicktime กับ Perian แต่ถึงกระนั้นมันค่อนข้างจะลงทุน (ดีก็จริงสินทรัพย์ depreciating แต่ขอไม่แยกขน) ที่จะซื้อทั้ง PC, Mac และที่เกินไป ตัวเลือก aesthetically – ที่ยอมรับของคุณจะอยู่ที่ Mac Mini, และความสัมพันธ์ราคาประสิทธิภาพของพวกเขาจะไม่เคยได้ยินของ (ในทางไม่ดี)

WD TV HD Media Player — สุดท้ายที่นำเราไปเกี่ยวกับการตรวจสอบวัตถุนี้คือ Western Digital TV HD Media Player ไม่มีใครได้รับคาดหวังว่าสิ่งนี้เลยในราคานี้และไม่แน่นอนจาก WD แต่ไม่มีของที่มีความสำคัญ

เราได้นำไปสู่​​การเชื่อว่าสิ่งที่ดีมาในขนาดเล็กแพคเกจและดูเหมือนว่าอุปกรณ์เล็ก ๆ นี้อาจมีผู้แสดงของความคิดที่ว่า มันมีขนาดเล็กอย่างไม่น่าเชื่ออย่างน้อยต่อตาที่ใช้ในการมองเห็นการเล่น 1080p ที่ยอมรับจากกล่องใหญ่ที่มีเย็นมากบนยอดซีพียู multi – core หายใจอากาศร้อนดูด electricity ลงและเพิ่มที่แร็กเก็ตและที่ร้อนอบอ้าวความร้อนที่ผลิตจากส่วนประกอบอื่น ๆ ของฉัน ที่น่าเกลียดภายในกล่อง (ปกติ) สิ่งนี้มีแฟนไม่สวยสีเขียวและหอบ … สิ่งที่จริงไม่ควรจะเป็น! Setup ไม่สามารถได้ง่ายขึ้นและฉันคิดว่าไม่มีอุปกรณ์ AV ในประวัติศาสตร์ได้รับการง่ายต่อการตั้งค่าทางร่างกาย สายไฟ, สาย HDMI … และดำเนินการเสร็จแล้ว ใช่นี้ยังเป็นกรณีที่มีหลาย HDMI อุปกรณ์อื่น ๆ แต่สิ่งนี้เป็นเล็ก ๆ และจะมีเพียงไม่กี่แจ็ค, ดังนั้นมันจึงยากที่จะกินอาหารมากขึ้น ไม่มีปุ่มกายอยู่ในหน่วยแล้วจึงเปิดโดยระยะไกล เพิ่มเติมขาวกว่าสีฟ้าไฟ LED สำหรับไฟ, และหากคุณมีอุปกรณ์ USB เสียบมันจะแฟลชหรือไฟขึ้นทั้งนี้ขึ้นอยู่กับไม่ว่าจะเป็นสแกนไดรฟ์หรือพร้อมที่จะไป ฉันพบปัญหาในช่วงต้นของ หลังจากการตั้งค่าได้ง่ายสายและรับเป็นเมนูที่ฉันพบว่ามันไม่ทราบว่าจะภายนอก 1 TB ฮาร์ดไดรฟ์ของฉัน ตกใจผมคัดลอกทันทีรายการโทรทัศน์เพื่อต่อต้านการก่อการร้าย 720p แฟลชไดรฟ์ของฉัน Xporter และเสียบมันเข้าเพียงไม่กี่วินาทีไม่มีการใช้งานก็เริ่มกระพริบและวีดิทัศน์ขึ้นมา ยังถ้ามันจะไม่อ่าน 1 TB ฮาร์ดไดรฟ์ก็ไม่ได้จริงๆที่มีประสิทธิภาพ 1080p สื่อกลางในขณะนี้คือมันได้หรือไม่ I ปรับปรุงเฟิร์มแวแล้วมันเห็นไดรฟ์ในที่สุด ผมสังเกตเห็นการปรับปรุงความเร็วเช่นกัน! หวังว่าสิ่งนี้จะได้ดีกว่าและดีขึ้นกับการปรับปรุงเฟิร์มแต่ละ

ลูกนี้จะเล่นแค่อะไรเกี่ยวกับดิจิตัลคุณสามารถค้นหา จากโรงเรียนเก่าเพื่อเข้ารหัสบิตเร DivX Super – สูงล่าสุด 1080p MKVs นี้จะจัดการกับพวกเขาทั้งหมด เพิ่มเติมน่าประหลาดใจที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหาในการเล่นพวกเขาไม่ พวกเขาจะไม่มีสัญญาณของการต่อสู้! ฉันใส่ ripped รุ่นพิเศษของ Godfather, ฉิวเฉียดที่บีบอัดจากต้นฉบับ, การขึ้นประมาณ 20 GB มันเริ่มเล่นได้ทันที, เร็วกว่าการเล่นเกมคอมพิวเตอร์ของฉันจะเริ่มเล่นมัน (และที่มี 4 GHz Yorkfield และ 8GB ของ RAM) VLC และผู้เล่นอื่น ๆ บางครั้งมีจำนวนมากไม่สมบูรณ์ของภาพเล่นวิดีโอความละเอียดสูงบิตเรตสูง แต่ไม่พบว่ามี macroblocking ดังกล่าวนอกเหนือจากปัจจุบันจากการบีบอัดใด ๆ หากคุณยังไม่ถูกบีบอัด rips Blu – Ray ของคุณมากหรือคุณได้คัดลอกไฟล์สตรีมจากแผ่น Blu – Ray (ซึ่งมันจะเล่น!), วิดีโอจะมีลักษณะที่ยอดเยี่ยม เสียงดีเป็นมาตรฐานหรือ Dolby Digital DTS ได้รับ (ถ้าคุณกำลังเชื่อมต่อผ่านคอมโพสิตจะไม่ถอดรหัส DTS แม้ว่า) แต่ขณะนี้ก็ไม่ได้ทำ DTS – MA หรือ TrueHD เท่าที่ผมทราบ

อินเตอร์เฟซเป็นเพียงเล็กน้อยเช่นตัวย่อ, การเลื่อนแนวตั้ง Windows XP สี PS3 Sony XMB อินเตอร์เฟซ เสียง bit เช่น Windows Media Center, ใช่ไหม? มันไม่ได้แตกต่างได้จริง แม้ว่าเมนูจะน้อยง่ายพวกเขาได้งานทำและฉันไม่บ่นมาก ปัญหาเดียวที่ฉันมีกับอินเตอร์เฟซที่แต่ละไอคอนจะมีข้อความที่สอดคล้องกันใกล้มันไม่ลงที่มุมขวาล่าง ง่องแง่งขนาดเล็กจริงๆ อุปกรณ์มีความสามารถในการสร้างห้องสมุดสำหรับคุณ แต่ฉันปิดการใช้งานคุณลักษณะนี้เป็นผมมีการจัดโครงสร้างองค์กรของตัวเองในไดรฟ์และยังก็ดูเหมือนว่าจะใช้เวลาตลอดไปดัชนีไดรฟ์ 1 TB หนึ่งนี่คือคำเตือนว่าไม่สามารถทำเช่นนี้สำหรับไดรฟ์ HFS + จัดรูปแบบและฉันคิดว่ามันเป็นเพราะมันสามารถอ่านพวกเขา แต่ไม่เขียนถึงพวกเขา

หลังจากที่ใช้อุปกรณ์ไม่กี่ชั่วโมง, ฉันจะบอกว่าฉันพอใจกับมันมาก มันสลับระหว่างวิดีโอได้อย่างง่ายดาย, สมัครงานวิดีโอที่คุณปล่อยให้ปิดและไม่เคย falters ระหว่างการเล่นไม่ว่าการเรียกร้องไฟล์วิดีโอเป็น ณ จุดนี้ฉันมีเพียงหนึ่งง่องแง่ง … ระยะไกลเกินไปสำหรับมือผู้ใหญ่เพศชายและปุ่มต้องการมากของความพยายามที่จะผลักดัน เสียงเหมือนปัญหาเล็ก ๆ ซึ่งสามารถจะแก้ไขได้โดยการใช้รีโมทประเภทอื่น ๆ(Programmable, Harmony ฯลฯ ) ที่ $ 139 แคนาดา, นี้อย่างมากเนื่องจากสามารถทำในสิ่งที่ HTPCs ไม่สามารถทำตามได้อย่างน่าเชื่อถือหรือเร็วสำหรับร้อยน้อยลง นอกจากนี้ยังแก้ปัญหาความสำคัญกว่าทุกสื่ออื่น ๆ ในตลาดซึ่งรวมถึงคอนโซล

ฉันจะให้มัน 9 ใน 10