ด้วยยอดขายซีดีลดลงและการดาวน์โหลดเพลง skyrocketing มันจะหน่อมแน้มคิดว่าเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ดนตรีของเราเป็นไปกำลังจะออกไปตลอดเวลาเร็วดังนั้นเทคโนโลยีในอนาคตต่อไปว่ามีอะไรในเพลงเล่นใช่ไหม มีไม่เป็นล้านเราฟังของเราที่จะดาวน์โหลดเพลง MP3 จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราหรือผู้เล่นบ่อยกว่า

ขอใช้เวลาเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณตัวอย่างเช่น ถึงแม้คุณภาพของเสียงที่มาจากคอมพิวเตอร์ของคุณสามารถลงสาหัสขวาไม่มีใครสามารถคำถาม และพกพาสะดวกของการมี 1000 ของเพลงที่ปลายนิ้วของคุณ

ถ้าคุณฟังเพลงจาก iTunes หรือโปรแกรมดาวน์โหลดเพลงอื่น ๆ คุณได้ตระหนักถึงความแน่นอนว่าคุณภาพเสียงจากเครื่องคอมพิวเตอร์มากที่สุดคือไม่ว่าสิ่งที่คุณจะเรียก Hi – Fi ทั้งนี้เนื่องจากคอมพิวเตอร์มักจะถูกสร้างขึ้นด้วยราคาถูก, ลำโพงความละเอียดต่ำรวมกับชิป DAC ที่มีคุณภาพต่ำ

คุณอาจจะสงสัยว่าชิป DAC เป็น แต่และสิ่งที่มันไม่?

DAC คือ> Digital เป็น Analog Converter และทุกบรรทัดคอมพิวเตอร์ที่ผ่านมาการชุมนุมเป็นไปได้หนึ่ง เมื่อเราดาวน์โหลดเพลงในการเล่นคอมพิวเตอร์หรือ MP3 ของเราตัวอย่างเช่นจะทำในรูปแบบดิจิตอล เนื่องจากเราจะไม่ได้ฟังในแบบดิจิตอลเราต้องแปลง ดังนั้นเพื่อให้เราจะได้ยินดาวน์โหลดเพลงที่เราได้ก็แรกได้รับการแปลงไปสู่รูปแบบดิจิตอลอะนาล็อก

ปัญหาเกี่ยวกับ DAC ในคอมพิวเตอร์ของคุณคือมันส่วนหนึ่งที่ บริษัท พีซีไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายเงินอย่างรุนแรงใด ๆ ดังนั้นคุณท้ายด้วย DAC ท้ายต่ำมากและคุณอาจจะไม่ทราบว่าคุณหายไปหมดในอะไรเลยจนกว่าคุณจะได้ประสบการณ์จากภายนอก DAC

มันทำให้แตกต่างมากกับเพลงคุณภาพของคุณ หลังจากการใช้หนึ่งโอกาสที่คุณจะไม่คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง ล้านเราจะทำเลือกที่จะมีการฟังเพลงดิจิตอลเป็นวิธีการหลักของเราส่วนใหญ่ของเราเพียงแค่ใช้เวลาอยู่เบื้องหน้าว่าชุดเล็ก ๆ ของลำโพงหรือหูฟังราคาถูกที่เรากำลังฟังผ่านจะดี แต่จริงๆพวกเขาไม่ได้

มีอะไรต่อไปในอนาคตเทคโนโลยีการเล่นเพลงสามารถเลือกที่จะมีหรือห้องสมุดดิจิตอลของคุณเล่นที่มีคุณภาพสูงในระดับของคุณจากเครื่องเล่นซีดีที่บ้านของคุณหรือสเตอริโอ, MP3 Player, แต่คุณจะชอบฟังเพลงของคุณ

USB DAC เช่นเป็นตัวแปลงดิจิตอลไปอะนาล็อกที่ใช้เวลาดิจิตอลสัญญาณจากการเชื่อมต่อ USB บนคอมพิวเตอร์และขนคลุมไอทีของคุณเพื่อคุณภาพผลผลิตสูงแบบอนาล็อกที่สามารถเล่นในบ้านระบบเสียงสเตอริโอใด ๆ ดังนั้นคุณจึงสามารถมีความสะดวกสบายของการมีหลายพันเพลงเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณและเสียงที่มีคุณภาพสูงของเครื่องเสียงที่บ้านของคุณ บาง DACS USB ไม่ได้จำเป็นต้องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติมที่มีไดรเวอร์หรือเกี่ยวข้องกับการที่คุณติดตั้งอะไรก็เสียบเข้าและเล่น

USB DAC เป็นเพียงหนึ่งในจำนวนมากขึ้นและการเข้ามาของความก้าวหน้าทางดนตรีของเราเล่นเทคโนโลยีผู้ที่ชื่นชอบเสียงอยู่เสมอในการค้นหาของชีวิตจริงชอบเล่นจากเพลงของพวกเขาและที่ว่าสิ่งที่เราจะก็จะเห็นมากขึ้นภายในห้องสมุดเพลงดิจิตอลของเรา