เพลงยังไม่ได้หายไปโดยธรรมชาติของตัวละครที่เคยมาตั้งแต่สมัยก่อนประวัติศาสตร์ของเคาะ แต่สื่อบันทึกข้อมูลมีมากขึ้นและไม่มีตัวตนมากขึ้น MP3 จะค่อยๆเปลี่ยนแผ่นซีดีบันทึกเป็นร้านค้าที่หายไปและให้ทางร้านค้าเว็บ, และเครื่องมือค้นหาขณะนี้กำลังเกิดขึ้นของคนที่แต่งตัวประหลาดที่เก็บบันทึกที่ใช้ในการบอกคุณว่าจะค้นหาระเบียนที่คุณกำลังหาและยังบอก คุณผู้ที่เป็นร้อนหรือไม่ แม้จะไม่แม้ว่ากรณียังเร็ว iTunes, Napster และAmazon ก็จะขายเพลงมากกว่าร้านค้าทางกายภาพและพวกเขามีข้อได้เปรียบที่ดีกว่าของจริง"ร้านค้า": มีคลังสินค้าไม่จำเป็นต้องให้อีกต่อไปแล้วหุ้นอยู่บนเซิร์ฟเวอร์และสามารถจำลองแบบไม่รู้จบ

การพัฒนาเหล่านี้ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นหลักในวงการเพลงและบทบาทที่พวกเขาได้ในอัลบั้มกระบวนการของการตลาด จนถึงขณะนี้เมื่อบันทึกถูกผสมและเข้าใจศิลปินขึ้นอยู่กับการสนับสนุนทางการเงินของป้ายที่จะทำซ้ำเป็นจำนวนมากชุดและช่วยส่งพวกเขาไปยังผู้แทนจำหน่าย ทั้งสองของงานเหล่านี้อยู่ในทางของพวกเขาหายไปด้วยการขายเพลงออนไลน์และผู้ให้บริการอย่าง Zimbalam

Zimbalam.com เป็น"ตลาดมวล"รุ่นเชื่อดิจิตอลค่ายเพลงกับศิลปินในบัญชีรายชื่อของตัวเองและในขณะเดียวกันผู้ให้บริการพิเศษที่ช่วยนำป้ายชื่อแบบออนไลน์แคตตาล็อกของพวกเขา แนวคิดเบื้องหลัง Zimbalam ง่ายมาก : พวกเขาวางเพลงของคุณได้ใน 20 ร้านค้าออนไลน์ใน 240 ประเทศสำหรับอัตราดอกเบี้ยคงที่ภายใต้ข้อตกลงการกระจายแบบไม่ผูกขาด มีการสาธิตของคุณใน Napster, Amazon และ iTunes ตอนนี้เป็นไปได้ในราคาเพียง £ 19.99 (สองแทร็ค) หรือ £ 29.99 (สามหรือมากกว่า tracks)

หนึ่งที่น่าประหลาดใจที่ดีที่สุด Zimbalam มีให้คือการที่คุณได้รับ 90% ของค่าสิทธิที่เกิดจากราคาขายปลีกซึ่งหมายความว่าเงินจริงในธนาคารสำหรับการขายแต่ละ หากคุณขายสองเพลงที่แต่ละ £ 1.49 ณ สิ้นไตรมาสที่คุณจะได้รับรอบ £ 2.20 จากการขาย คุณยังสามารถเรียกร้องกลับร้อยละขายเพิ่มอีกเป็นค่าลิขสิทธิ์เพลงผ่านทางนักเขียน – PRS เพื่อคุณมีรายได้เพิ่มขึ้นต่อไป ค่าสิทธิดีเยี่ยม, ไม่เป็นเรื่องราคาที่ต่ำและข้อตกลงแบบไม่ผูกขาด? ดูเหมือนจะดีเกินจริง นั่นเป็นเหตุผลที่เราไปเชื่อดิจิตอล's สำนักงานในกรุงปารีส (ฝรั่งเศส) เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Zimbalam และบริการของตนในการทดสอบ เราพบ Denis Ladegaillerie, ทนายความที่มีทักษะที่ได้ทำงานให้กับ Universal Music บาท, eMusic, MP3.com, Rollingstone.com และเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเชื่อดิจิตอล

เขาตรงไปตรงมามากเมื่อถูกถามเกี่ยวกับสาเหตุของการก่อตั้ง Zimbalam :

อุตสาหกรรมการบันทึกก็เหมือนปิรามิด : คุณได้มีศิลปินจำนวนมากเริ่มออกอาชีพของพวกเขาที่ด้านล่างและด้านบนศิลปินที่ขายไม่กี่ที่ด้านบน โครงสร้างเสี้ยมสะท้อนให้เห็นถึงการลดลงของจำนวนของศิลปินที่คุณย้ายจากที่หนึ่งไปยังขั้นตอนการพัฒนาต่อไปตามความอื้อฉาวและบริการของคุณคุณจำเป็นต้องไปยังระดับถัดไป เมื่อเราเริ่มเชื่อดิจิตอลการกระจายบริการดิจิตอลของเราไม่ได้จริงๆที่ด้านล่างของปิรามิด ('s ทราบ Editor : เชื่อช่วยดิจิตอลค่ายขายแคตตาล็อกของพวกเขาในเว็บ) และเราได้พัฒนาในสองทิศทางที่แตกต่างกันในด้านหนึ่งเรา ไปด้านบนสุดของปิรามิดด้วยการทำสิ่งเดียวกับป้ายบันทึกแบบเดิม (โปรโมชั่น, เว็บ, วิทยุ, และการตลาดทีวี) และในทางกลับกันเราจะขยายตัวลดลงด้วย Zimbalam เมื่อปีที่แล้วเช่นเรา50,000 ได้รับการสาธิตที่เกี่ยวกับศรัทธาและเราลงนามในข้อตกลง 200 จากที่เราลงนามใน 200 ศิลปินบางคนจะทำให้มันและอื่น ๆ จะไม่ แต่มันคือสิ่งเดียวกับศิลปิน 49,800 เราไม่ได้เข้าสู่ระบบ : เราไม่สามารถจริงๆทราบว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จเนื่องจากบางเหตุผลอื่น ๆ ตัวอย่างหนึ่งของพวกเขาสามารถทำงานให้กลุ่มสื่อสารใหญ่เช่น Publicis และจัดการกับใบอนุญาตปรับแต่งสำหรับแคมเปญโฆษณาของเมอร์หรือคนอื่นจะได้รู้แก้ไขฟิล์มของกลุ่มทีวีขนาดใหญ่และได้รับหนึ่งของคนทำเพลงของพวกเขาเป็นเพลงชุดรูปแบบของรายการโทรทัศน์ใหม่ ดังนั้นเรามองข้ามศิลปินอาจจะกลายเป็นความสำเร็จหนึ่งในสาเหตุเหล่านี้

นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะผสมทุกอย่างที่ Zimbalam … ยังคงได้รับคุณภาพของการสาธิต 49,800 เราไม่เคยที่ดีที่สุด นอกจากนี้ฉันรู้ว่าแอปเปิ้ลปฏิเสธการใช้งานบางอย่างสำหรับ App Store ดังนั้นคาดเดาของฉันคือพวกเขาก็มีความพิถีพิถันเมื่อมันมาถึงเพลง'แคตตาล็อก iTunes ใช่ไหม?

ลองคิดดูแปลกใจของฉันเมื่อฉันพบว่าพวกเขายอมรับทุกอย่างเมื่อมันมาถึงเพลง iTunes ได้รับการได้รับการเรียกร้องของศิลปินมากความหวังว่าการจัดการการกระจายสามปีแล้วและพวกเขาได้มีปัญหาโลจิสติกบางอย่างเพื่อให้พวกเขาส่งต่อมาให้เรา เมื่อเราบอกว่าเราได้ลงนามแล้ว 200 ข้อเสนอจาก 50,000 ตัวอย่างสาธิตการใช้พวกเขาให้เรานรกและถูกคุกคามแม้จะหยุดทำงานกับเราเพราะพวกเขาต้องการทุกอย่าง

พวกเขาต้องการที่จะใหญ่ที่สุด?

พวกเขาต้องการที่จะมีรายการสินค้าที่ใหญ่ที่สุด พวกเขายังทำงานในสองระดับคือต้องใช้เวลาสำหรับตัวอย่างเช่นเด็กหญิงอายุ 15 ปีบิดามารดาจ่ายสำหรับช่วงการบันทึกเสียงในสตูดิโอสำหรับวันเกิดของเธอ บอกเพื่อน ๆ และญาติเกี่ยวกับเรื่องนี้เธออาจขายดาวน์โหลด 15 หรือ 20 ของเธอ แต่ที่จริงสร้างกำไรเพราะต้นทุนโลจิสติกต่ำเพื่อ ถึงแม้เธอจะไม่ขายพอที่จะทำให้กำไร, เธอจะส่งผลให้คนการศึกษาของเพราะเธอจะขอให้เพื่อนของเธอที่จะจ่ายสำหรับเพลงแทนที่จะต้องดาวน์โหลดมันผิดกฎหมาย

นอกจากนี้เนื้อหาที่ไม่ถือว่า"ไม่พึงประสงค์"ไม่ได้เป็นปัญหากำหนดว่าเพลงที่ไม่สามารถมองเห็นได้ทั้งหมด ใน iTunes หน้าเริ่มต้นมีการเลือกบรรณาธิการ เบื้องหลังที่คุณสามารถมี 300,000 หรือ 1 ล้านศิลปินคุณภาพในใจและก็ไม่อยากจะไปทุกคนข้อบกพร่อง

วิธีที่ดีที่สุดที่จะให้มันผ่านทุกที่ที่มีการสื่อสารที่ดีและกลยุทธ์ทางการตลาด เสนออะไรไม่ Zimbalam ในเรื่องนี้หรือไม่

ด้วย Zimbalam เราต้องการที่จะนำเสนอบริการซึ่งเห็นความแตกต่างได้อย่างชัดเจน : เราดูแลส่วนทางด้านเทคนิคแต่เราไม่ได้ทำตลาดหรือการสื่อสารในทุก คุณจะได้รับเข้ากันได้กับผู้เล่น MySpace ('s ทราบ Editor : เร็ว ๆ นี้ใช้ได้สำหรับ Facebook ด้วย) ที่สามารถฝังตัวอยู่ในทุก applets HTML, เพราะเรารู้ว่ามันเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการแปลงความพยายามของคุณในการขาย แต่ที่มัน อย่างไรก็ตามเรามีแผนการที่จะนำเสนอเรียงลำดับของไมโครไซต์ของศิลปินบางรายบุคคล แต่เรายังอยู่ในช่วงกำลังพัฒนาในขณะนี้

มีมิราเคิลเช่น Internet ไม่เป็น …

จากสิ่งที่เรามีเห็นการตลาดดิจิตอลจะคล้ายกับการตลาดแบบมาตรฐาน : เพื่อส่งเสริมให้ศิลปินหน้าเขาจะออกอากาศทางวิทยุและเน้นใน Dailymotion, YouTube บ้านหรือ iTunes และคุณมีคอขวดเดียวกันในโลกดิจิตอลในโลกแห่งความจริง : คุณสามารถใส่ศิลปินต่างๆมากมายให้ iTunes, Yahoo หรือหน้าแรก MySpace คนรับผิดชอบต่อการเลือกจะไม่โปรโมทอัลบั้มถ้ายังไม่ได้ระดับคุณภาพบาง … ในที่สุดมันเรื่องเดียวกันทุกครั้งแล้วครั้งเล่า

มันเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนจากการ Zimbalam เชื่อ?

เราปฏิบัติตามสถิติดาวน์โหลด — ให้เราทุกวันโดย iTunes — อย่างใกล้ชิดเพื่อให้เราสามารถค้นพบศิลปินโดยเร็วเป็นสิ่งที่เริ่มเกิดขึ้นรอบตัวเขา ที่เกิดขึ้นเมื่อเราสามารถติดต่อเขาเพื่อนำเสนอแคมเปญการตลาดกับความเชื่อ

ดังนั้นถ้าฉันมี £ 10,000 เพื่อให้การบันทึกมันไม่เหมาะสมที่จะใช้จ่าย £ 5,000 ต่อการผลิตและการใช้อีกครึ่งหนึ่งของงบประมาณของฉันเพื่อซื้อเพลงของตัวเองเพื่อที่จะดึงดูดความสนใจ?

สิ่งที่เรากำลังต่อสู้กับนั่น เราได้เห็นมากของที่เกิดขึ้นในอิตาลี แต่ที่ไร้ประโยชน์โดยสิ้นเชิงเพราะ iTunes ได้ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับผู้ซื้อ (หมายเลขบัตรเครดิตเข้าสู่ระบบ ฯลฯ ) ส่วนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นตลกที่คนที่ทำเพลงที่มักจะซื้อในปริมาณรอบ …

และสิ่งที่เกี่ยวกับการผูกขาดที่ไม่? สิ่งที่ไม่มากที่พบบ่อยในอุตสาหกรรมการบันทึกได้หรือไม่

ใช่ แต่ถ้าคุณชำระเงินแล้ว Zimbalamที่จะนำเพลงของคุณใน iTunes มันไม่ได้ทำให้รู้สึกถึงลองอัปโหลดอีกครั้งเพื่อเก็บเดียวกันผ่านทางคู่แข่งของเราใด ๆ

คุณมีตัวตนอยู่ไม่ชอบในการให้บริการ Deezer มันเป็นโดยเจตนา?

ใช่ ตอนนี้เวลาเพลงถูกทุกสตรีมบน Deezer จะนำระหว่าง 1 / 10 และ 1 / 15 ของเงินดอลลาร์เพื่อแต่ง มันไม่ได้ดูเหมือนทางการเงินที่น่าสนใจสำหรับศิลปินจากจุดของมุมมองของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีแนวโน้มที่จะพิจารณา Deezer cannibalize ตลาด MP3

คุณต้องจ่ายเงินความสนใจกับลิขสิทธิ์ตัวอย่างเช่นในการตรวจสอบว่ามีการอัพโหลดเพลงที่ลงทะเบียนในสังคมเก็บ?

เราไม่ให้ความสำคัญมากในการใช้หรือไม่ลูกค้าของเราเป็นสมาชิกของสังคมเพราะการเก็บรวบรวมสิทธิในยุโรปขณะนี้บริการจัดจำหน่ายจ่ายสังคมเก็บรวบรวมได้โดยไม่ต้องแยกความแตกต่างระหว่างสมาชิกและไม่เป็นสมาชิก ดังนั้นทุกครั้งที่ปรับแต่งเป็นซื้อเพื่อ £ 0.99, รวบรวมสังคมที่เกี่ยวข้องได้รับเจ็ดเซนต์ในสิทธิทางกลโดยไม่คำนึงถึงไม่ว่าจะแต่งเป็นสมาชิกหรือไม่ หากเราขอให้ร้านค้าออนไลน์ทั้งหมดเพื่อให้เราจำนวนเงินที่สอดคล้องกับสมาชิกที่มิใช่เพื่อให้เราสามารถให้โดยตรงกับศิลปินที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับสังคมเก็บพวกเขาก็ไม่สามารถที่จะทำ

ดังนั้นคุณว่าสังคมได้รับเก็บรวบรวมเงินที่ไม่ได้อยู่ในนั้นหรือไม่

ใช่ แต่มันรู้ว่าใครเป็นของเงินดังนั้นถ้าศิลปินที่จะกลายเป็นสมาชิกเขามีสองปีเพื่อเรียกร้องสิทธิของเขา เราจะแนะนำให้ทั้งหมดสหราชอาณาจักรของเราศิลปินที่ลงทะเบียนกับสังคมคอลเลกชันที่ใดก็ตามที่เป็นไปได้เป็นประโยชน์ที่จะไม่ จำกัด เฉพาะการเก็บค่าลิขสิทธิ์เพิ่มเติมเพียงสังคมเช่น PRS ในสหราชอาณาจักรมีสมาชิกจำนวนมากรับส่วนลดเพิ่มเติมและให้บริการฟรีที่นักดนตรีอิสระสามารถได้รับประโยชน์จากพวกเขายังมีอิสระที่จะเข้าร่วม

(หมายเหตุบรรณาธิการ :. ผมเรียกว่าสังคมรวบรวมฝรั่งเศส, SACEM เพื่อถามพวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้และพวกเขาได้ปฏิเสธการรับชำระเงินสำหรับศิลปินที่ไม่ได้อยู่ในรายการละครของพวกเขาผมคิดว่าวิธีที่ดีที่สุดค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเงินที่จะไปขอแอปเปิ้ลโดยตรง.)

มันสามารถเป็นประโยชน์สำหรับศิลปินที่จะมีเพลงในร้านค้าออนไลน์ที่แตกต่างเพื่อเป็น SACEM รวบรวมสมาชิกของสังคมเช่นการพูดการ?

ที่จริงผมติดต่อคอลเลกชันสังคมฝรั่งเศส (SACEM) เพื่อถามเกี่ยวกับที่และพวกเขาบอกฉันพวกเขากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ของศิลปินเป็นสมาชิกหากพวกเขาถึงจำนวนที่ได้รับจากการขาย แต่มันเป็นไปไม่ได้ยัง … "

Zimbalam และฉัน

หลังจากแชทนี้ผมก็มีการทดสอบคุณภาพของการบริการให้โดย Zimbalam เพื่อดูว่าจริงๆแล้วเป็นสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามันคือ ฉันเอาสองเพลงการสาธิตและซีดีนอกทำด้วย Photoshop แล้วได้ลงทะเบียน £ 19.99 แพ็คสองเพลง – สำนักงานกลับมาจากการอัปโหลดของเพลงเพื่อการจัดการออนไลน์ของเนื้อหามีความชัดเจนมากและมีความคิดออก คุณมีความเป็นไปได้ในการตรวจสอบการขายของคุณในเวลาจริง (อย่างน้อยใน iTunes) และเพื่อตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชีรวมทั้งข้อตกลงกับ Zimbalam ของคุณไม่ทราบว่าข้อมูลทั้งหมดถูกกำหนดให้กับไฟล์ที่ไม่สามารถแก้ไขได้เมื่อเพลงที่ได้รับการอัปโหลดไปยังร้านค้าออนไลน์ที่ใช้เวลาอยู่ระหว่างทั้งสองและหกสัปดาห์ขึ้นอยู่กับร้านค้า ดังนั้นไปสนใจกับที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิจารณาว่าร้านค้าที่แตกต่างกันไม่เคยนับถือทำซ้ำข้อมูลที่คุณป้อนเดิม ในกรณีของฉันชื่อศิลปะของฉัน"[nwaR]"กลายเป็น"Nwar"บน iTunes ของแอปเปิ้ลเพราะรายละเอียดแคตตาล็อกห้ามใช้ตัวอักษรพิเศษและฟรีการใช้อักษรตัวพิมพ์ใหญ่ ก็สงสารพิจารณาว่า"Nwar"ทำให้รู้สึกไม่และที่ Fnac และ Amazon จะแสดงชื่อ [nwaR] ให้ถูกต้อง

เมื่อมาถึงกลยุทธ์การกำหนดราคาจะแตกต่างกันจากร้านเพื่ออื่น ๆ (เฉพาะร้านค้าที่ผ่านการทดสอบภาษาฝรั่งเศส) ในแบบฟอร์มออนไลน์ที่ฉันเลือก EUR0.99 เป็นราคาต่อเพลงและ EUR1.49 ให้กับเพลงที่ทั้งสอง แต่ iTunes เท่านั้นดูเหมือนว่าจะเคารพฉันจะ เป็นผลให้การซื้อเพลงทั้งใน fnac.com EUR1.98 ค่าใช้จ่ายในขณะที่ Amazon กำหนดราคาต่อเพลงที่ EUR0.79 เมื่อฉันติดต่อ Zimbalam พวกเขาบอกฉันฉันมักจะได้รับปริมาณที่เท่ากันจากร้านค้าทั้งหมดให้ที่อเมซอนมีกลยุทธ์การขายเชิงรุกมากและพวกเขาลดการอัตรากำไรของพวกเขา ฉันจะต้องได้รับกลับมาให้คุณในเรื่องนั้นเพราะเกิดจากการชำระเงินรายไตรมาสและฉันยังไม่ได้รับโอนเงินผ่านธนาคารแรกยัง

ฉันควรจะทราบว่าการในตลาดสหราชอาณาจักรและทั่วยุโรป, iTunes เป็นร้านที่มีการกำหนดราคาที่แตกต่างกันมากที่สุดวงเล็บใช้ได้เพื่อให้ศิลปินมีโอกาสที่จะดูเล็กน้อยความแตกต่างระหว่างราคาของรุ่นของพวกเขาในร้านค้าบางส่วน นี้เป็นส่วนใหญ่ใช้กับการออกราคาในช่วงกลาง (กำไรต่อหุ้นและอัลบั้มมินิ) เช่นนี้เป็นที่ iTunes มีตัวเลือกมากกว่าร้านค้าและร้านค้ามากที่สุดโดยไม่ต้องที่ราบเดียวกันก็จะกำหนดราคาขายที่วางจำหน่ายอยู่ในระดับที่ใกล้เคียงที่สุดที่พวกเขาได้ที่ ซึ่งอาจจะประมาณ £ 1 / 1 ยูโรมากกว่าหรือน้อยกว่าปริมาณการขายที่ระบุไว้

จะยิ่งน่ารำคาญมากกว่าอะไร : ฉันระบุที่ปกอัลบั้มได้รับใบอนุญาตภายใต้การสร้างสรรค์License วิ แต่เพลงของฉันมีการจัดประเภทเป็นครีเอทีฟคอมมอนส์ — อาจเกิดจากข้อผิดพลาดในการแยกวิเคราะห์ — แม้ว่าฉันชัดเจนระบุผู้เขียนและนักแต่งเพลง (Arnaud Cueff) ก่อนที่จะอัปโหลด

ของเริ่มต้นให้ขาย!

เมื่อเรากล่าวถึงในการสัมภาษณ์, Zimbalam ช่วยให้คุณเล่นคุณสามารถฝังใน MySpace ของคุณหรือเว็บไซต์อื่น ๆ โดยการคัดลอกและวางรหัสที่มาของ HTML มีขนาดเล็ก ผู้เล่นจะรู้สึกดีที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระ (โดยเฉพาะเกี่ยวกับขนาด) และไม่เพียง แต่ให้การเข้าถึงร้านค้าออนไลน์ แต่ยังรวมถึงศิลปินไบโอหรือแม้กระทั่งไปที่วิดีโอคลิป Facebook รุ่นเนื่องจากเร็ว ๆ นี้และผมก็ไม่สามารถใช้มันในบล็อกของฉันเนื่องจาก WordPress WordPress ปิดการส่วนประกอบจาวาสคริเพื่อความปลอดภัย ฉันได้ แต่จัดการเพื่อฝังมันโดยการติดตั้ง WordPress โอเพนซอร์สบนเซิร์ฟเวอร์ฟรี

ยังคงผู้เล่นที่ออกแบบอย่างดีและบล็อกที่ล้าสมัยเนื่องจากไม่มีเวลาไม่พอที่จะกลายเป็นดาวดวงใหม่ chanson นอกเหนือจากความน่าตื่นตาตื่นใจของการอ่านชื่อของคุณที่แสดงบน iTunes เมื่อคุณมองหามัน, คุณก็จะเข้าใจว่าสิ่งที่เดนนิสหมายถึงเมื่อเขากล่าวว่า Zimbalam เพียง แต่นำเสนอบริการทางเทคนิค ถึงแม้ฉันเชื่อเพื่อนและครอบครัวของฉันจะซื้ออัลบั้มของฉัน, ตัวเลขยอดขายของผมไม่ยอมขึ้นมากและฉันยังคงจะไม่เป็นใด ๆ ที่น่าสนใจมากขึ้นกว่าก่อนเมื่อมันมาถึงการลงนามบันทึกข้อตกลงที่มีป้ายข้อความ

จะประสบความสำเร็จฉันจะต้องปรับปรุงการจัดอันดับเว็บไซต์ของฉันสร้างฉวัดเฉวียนรอบเพลงของฉันค้นหาเป็นจำนวนมากผู้ฟังมากที่สุดและเล่นคอนเสิร์ต แล้วบางที Zimbalam จะช่วยให้ฉันจะได้รับบางเงินจริง

แต่ข้อตกลงมีความเป็นธรรมเพียงพอ : 20 ร้านค้าสำหรับ £ 20 ฉันไม่สามารถรอที่จะได้รับค่าสิทธิของฉัน ณ สิ้นไตรมาส คุณสามารถตรวจสอบฉันจะแสดงบัญชีเงินฝากธนาคารของฉันเมื่อฉันได้รับเงิน ฉันมีวิธีที่จะทราบว่าผมจะสามารถซื้อได้เบียร์ที่มีเงินฉันได้รับไม่ แต่ผมเชื่อว่าเกี่ยวกับความเป็นจริงว่าผู้ที่โปรโมทเพลงของพวกเขาจะได้รับประโยชน์จริงออกจากประเภทของบริการนี้และแม้กระทั่งมากขึ้นด้วยบิตของโชค …