เท่าไหร่ที่คุณรักโทรศัพท์มือถือของคุณหรือไม่ มันอาจจะฟังค่อนข้างแปลก แต่ถ้ามีคนถามคุณนี้สิ่งที่คุณจะพูด? isn't – ยากที่? สำหรับฉันมันของหากินบิตที่ผมหลงใหลได้ปลื้มยังอุปกรณ์อื่น ๆ เช่นผมใช้เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลแบบแยกและกล้องดิจิตอล Nikon Coolpix สำหรับการฟังเพลงและถ่ายภาพตามลำดับ ฉันยังมีโทรศัพท์มือถือโนเกียที่ฉันได้ใช้สำหรับช่วงหกปี

คุณสมบัติโทรศัพท์ฉลาดไม่ได้มากเพื่อโอ้อวด แต่เพื่อการสื่อสารก็ยังคงคุ้มค่า เมื่อเดือนที่แล้วญาติของฉันซื้อใหม่ออนไลน์ Nokia N95 ซึ่งเป็นเหมือนการขายขนมร้อนวันนี้ เขาแสดงให้ฉันเห็นคุณสมบัติทั้งหมดที่ว่าเครื่องประกอบ — ถ่ายภาพ, เพลง, เกม, เข้าถึงเว็บ, นำทางจีพีเอสและอื่น ๆ หน่วยความจำ — ผม mesmerized! ตอนนี้ผมคิดว่าโทรศัพท์มือถือมีการพัฒนาอย่างสมบูรณ์

จริงๆผมเอาดอกเบี้ยบางส่วนทางโทรศัพท์มือถือมีการสร้างขึ้นและเปิดดูเว็บเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม ผมเข้าเยี่ยมชมเกือบทั้งหมดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ บริษัท เช่น Nokia, Samsung, Sony Ericsson, Motorola และ LG และมารู้ว่า บริษัท เหล่านี้มีเพิ่มขึ้นเป็น bandwagon มือถือโดยการนำ all – in – one โทรศัพท์มือถือเข้าสู่ตลาด ทุก บริษัท มีโทรศัพท์มือถือโทรศัพท์มือถืออุดมไปด้วยคุณสมบัตินี้เพื่อเครดิตของพวกเขาที่โม้ของคุณสมบัติที่ต้องการแสดงความละเอียดสูงล้านพิกเซลกล้องความละเอียดสูง, เครื่องเล่นเพลงแบบบูรณาการการเชื่อมต่อที่มั่นคงและช่องทางอื่น ๆ ดังนั้นตรงไปตรงมาไม่มีความหมายเพื่อกระทำแยกต่างหากอุปกรณ์เพื่อตอบสนองความฝันของคุณ

ถ้ามีคนถามฉันตอนนี้ยังมีอุปกรณ์ทางเลือกของโทรศัพท์มือถือฉันจะบอกว่าไม่แน่นอน หากคุณสามารถดำเนินการคุณลักษณะด้านความบันเทิงทั้งหมดของคุณและฟังก์ชันในเครื่องเดียวแล้วฉันคิดว่ามีจุดเพื่อให้อุปกรณ์ไม่แตกต่างกัน ส่วนที่เหลือทั้งหมดขึ้นอยู่กับคุณ!